Hướng dẫn chơi Ba cây

Ba cây là một game cũng quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên cụ thể chơi ba cây trong Bigkool có gì khác và chơi thế nào? Hướng dẫn sau đây sẽ làm rõ.
- Vào Bigkool, trong màn hình chính bạn sẽ thấy game Ba cây:
- Bạn hãy chọn Ba cây để bắt đầu vào chơi. Tiếp đến chọn loại phòng chơi, trong Bigkool có 4 loại phòng: Bình dân (chơi nhiều người); Ngẫu nhiên (chọn mức cược và được xếp vào bàn ngẫu nhiên); Solo (chơi 2 người); Vip (chỉ dành cho game thủ có thành tích Vip)
- Bạn cũng có thể chọn nút Chơi ngay để hệ thống tự chọn bàn chơi phù hợp với số tiền bạn đang có. Lưu ý: khi chọn tính năng Chơi ngay này, bạn sẽ có thể được xếp vào bàn 2 người hoặc nhiều người hơn, nhưng chắc chắc bạn không phải là chủ bàn (lưu ý: chủ bàn có biểu tượng hình cái mũ)..
Bạn cũng có thể chọn nút Cao thủ để xem danh sách Cao thủ của Ba cây.
- Nếu không chọn nút Chơi ngay như ở trên, sau khi chọn loại phòng chơi như ở trên, bạn sẽ tiếp tục vào để chọn phòng chơi:
- Sau khi vào phòng, hãy chọn tiếp bàn cược đang còn trống mà bạn muốn:
- Lưu ý: bạn không thể vào được bàn cược có số tiền cược lớn hơn số tiền bạn đang có. 
- Nếu đủ tiền, bạn sẽ vào được. Nếu bàn cược không có ai, bạn sẽ là chủ bàn, nếu đã có người bạn sẽ là khách. Màn hình đã vào bàn chơi Ba cây:
- Nếu bạn là khách, bạn phải sẵn sàng để chơi. Trước khi sẵn sàng, bạn có thể chọn mức cược (đây là điểm khác của Ba cây với các game khác - người chơi có thể đặt cược với người cầm cái - cầm chương) để đặt cược với chủ bàn - người cầm chương. Người chơi là khách khi chơi Ba cây mà được điểm 10 thì sẽ cầm chương - nhà cái (xem thêm luật ba cây tại đây)

Khi bạn là khách, nếu chủ bàn không đồng ý và đuổi bạn thì bạn cũng không chơi được và bị thoát ra khỏi bàn chơi hiện tại.
- Trường hợp bạn vào một bàn chơi chưa có ai, bạn sẽ là chủ bàn và bạn phải mời người để chơi. Hãy chọn vào từng vị trí người chơi để xuất hiện hộp Mời người chơi. Bạn có thể chọn mời Bạn bè, hệ thống sẽ tự động gửi lời mời đến tất cả người chơi mà bạn đã kết bạn đang online và chưa vào bàn chơi nào.
Trường hợp chọn người chơi từ Phòng chờ, hệ thống sẽ hiện thị ngẫu nhiên các người chơi chưa vào bàn chơi nào và có đủ số tiền hợp lệ với bàn chơi hiện tại. Bạn hãy chọn 1 người chơi để mời. Lưu ý, hệ thống chỉ cho phép mỗi lần chọn mời từ phòng chờ chỉ được chọn mời 1 người để tránh spam. 
Sau khi mời được người chơi và họ sẵn sàng thì bạn mới có thể bắt đầu. Là chủ bàn, bạn có thể thiết lập số người chơi, mật khẩu:
 và tiền cược của bàn
- Sau khi hoàn thành thiết lập của bàn chơi và đã có người chơi sẵn sàng. Bạn chọn Bắt đầu để bắt đầu chơi. 
- Trong Ba cây, bạn phải lật quân. Bạn có thể chọn Lật tất cả hoặc chọn từng quân để lật:
- Trong Ba cây, hết 1 ván bạn có thể chọn đặt cược cho các ván tiếp theo:
Khi bạn không muốn chơi, bạn có thể thoát khỏi bàn chơi bằng cách chọn nút "<<" bên góc trên trái của màn hình. Lưu ý không nên thoát khi đăng chơi, bạn sẽ bị trừ tiền.
Vậy là bạn là biết cách chơi Ba cây trong Bigkool rồi nhé. Bạn có thể xem thêm luật Ba cây trong Bigkool

Xem thêm video hướng dẫn chơi Ba cây trong Bigkool

 

Link hay bạn cần biết

Powered by Blogger.

Danh Mục

Rss Bigkool Online